Nhận vẽ tranh tường tại côn đảo . TP VŨNG TÀU

Chuẩn bị bề mặt tường và hãy thiết kế mẫu tranh tường của bạn
Làm sạch tường kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn, mảng bám và để khô. Cân nhắc sơn một lớp sơn mới hoặc sơn lót trước khi bắt đầu thi công.

Cách dễ nhất để đưa bảng thiết kế tranh tường tại vũng tàu của bạn lên tường là sử dụng phương pháp lưới. Khi bạn trở nên có kinh nghiệm hơn, bạn có thể sẽ thấy mình phác thảo ít chi tiết hơn lên tường.

Nói một cách đơn giản, để tạo lưới ột thiết kế, bạn vẽ một tập hợp các hình vuông 1 hoặc 5cm trên thiết kế ban đầu của bạn và sau đó tạo một lưới trên tường có cùng số ô vuông nhưng rõ ràng, lớn hơn. Sau đó, bạn sử dụng các ô vuông để phác thảo vẽ lại mẫu thiết kế trên tường.

Sơn sử dụng
Nếu bức tranh tường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn sẽ cần sơn có thể chịu được điều này. Kiểm tra chất lượng độ bền ánh sáng (UV) của sơn bạn sẽ sử dụng.

Sơn tường acrylic chất lượng là lựa chọn lý tưởng, nhưng hãy cân đo ngân sách của bạn vì chúng có thể chi phí khá cao so với toàn bộ bức tranh tường. Nếu vậy, hãy sử dụng chúng cho các chi tiết và sơn gia dụng 'thông thường' sơn lót dưới và các khu vực rộng lớn.
Hãy bảo vệ bức tranh tường bằng một lớp sơn bóng trong suốt bảo vệ cuối cùng, điều này cũng giúp việc lau chùi trở nên đơn giản.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

lên đầu trang
Liên hệ